8/6/17

Sự thật là tử huyệt của CSVN

Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - Từ khi thành lập đảng CSVN đến giờ chuyện dối trá, bịp bợm, bưng bít là sở trường ruột của họ.

Bệnh này đã thành căn bệnh mãn tính không có thuốc nào trị dứt điểm được, nó đã thành khối u ác tính, gọi đúng tên là ung thư di căn giai đoạn cuối.

Khối u đã tới giai đoạn cuối, nó sẽ tự bể ra và nó sẽ giết chết những kẻ bị mắc khối u ác tính đó.

CSVN cũng thế, sau gần thế kỷ sống chung với căn bệnh quái ác này, đã đến lúc họ sẽ tự đào huyệt chôn chính họ khi căn bệnh ung thư di căn đã tới thời kỳ cuối, đây là thời kỳ mà bất cứ chế độ nào, dù muốn hay không cũng không thoát khỏi.

Một khi đã lên đến tột đỉnh vinh quang, nghĩa là đã tận hưởng cái vinh quang giả tạo mà họ đã xây lên bằng chính xương máu, mồ hôi, nước mắt của những người Dân vô tội, thời kỳ huy hoàng của họ cũng sẽ phải chấm dứt, như một người trèo lên tới ngọn cây cuối cùng cũng phải tụt xuống, không lẽ cứ lúc lắc trên ngọn cây chờ cành cây trên ngọn gãy xuống mới chịu té xuống.

Trước đây CSVN độc tài dùng báo đài trong nước làm công tác tuyên truyền, tự sướng cho chế độ, mọi nơi, mọi lúc đều ca ngợi, đều tâng bốc cái chế độ CS là quang vinh, là sáng suốt đã dẫn dắt toàn dân VN đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác, dẹp tan mọi âm mưu xâm lược của các đế quốc sừng sỏ nhất như Pháp, Nhật, Mỹ.

Sau khi đánh cho Mỹ cút, đánh cho Ngụy nhào như đảng đã tuyên truyền thì chính đảng là người lãnh đạo sáng suốt lại thu gom tất cả mồ hôi, nước mắt của nhân dân đem qua gởi tại các ngân hàng ngoại quốc, đảng đã đưa con em mình qua du học tại các nước tư bản giãy chết như, Anh, Pháp, Mỹ, Nhật, châu âu khác.

Hơn thế nữa đảng còn sáng suốt hơn khi đội lên đầu kẻ thù truyền kiếp của Cha Ông ngày xưa, lúc nào cũng có mộng thôn tính lãnh thổ VN. Nhiều lần họ đã thất bại, nhưng chưa bao giờ họ từ bỏ ý định xâm lấn Tổ Quốc VN bằng những âm mưu cho dù 100 hay hằng ngàn năm sau.

Cứ nhìn người sáng lập ra cái đảng CSVN thì biết vị thế của VN hiện tại đang ở chỗ nào. Từ một Quốc Gia có lịch sử ngàn năm chống Tàu, trăm năm chống Tây, cha ông ta đã anh dũng, hy sinh đánh đổi sinh mạng của chính mình để giữ yên bờ cõi từ ải Nam Quan đến mũi Cà Mau, đến giờ thì sao? Từ khi công hàm của Phạm Văn Đồng xác nhận 2 quần đảo Hoàng Trường Sa thuộc về Trung Cộng, lúc đó Hồ Chí Minh là người đã chỉ đạo cho Phạm Văn Đồng ký cái công hàm này để lấy lòng phía Trung Cộng. Và cũng để trả ơn cho Trung cộng đã viện trợ vũ khí cho CSVN đánh Mỹ cứu nước dâng cho Tàu như bây giờ.

Cho tới nay cái gien di truyền này vẫn còn tồn tại trong giới lãnh đạo đảng CSVN, họ vẫn nhớ câu nói là: "Trung Quốc với VN như môi với răng,  môi hở thì răng lạnh". Bài học năm 1979 còn đó, khi môi hở thì răng rụng chứ không phải là lạnh nữa, bây giờ không còn môi hở răng lạnh mà là ghi tạc trong đầu bằng 4 tốt 16 chữ vàng. Không còn phải là Hoàng Trường Sa nữa mà là núi Lão Sơn, thác Bản Giốc, ải Nam Quan, các yếu điểm tiếp theo như Formosa Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Bô xít Tây Nguyên, các nhà máy điện Nguyên Tử tại Ninh Thuận, Lee and Man miền Tây Nam Bộ.

Họ đã để lộ bộ mặt thật của họ ra khi cướp đất,  cướp nhà của người Dân đẩy họ trở thành những Dân oan, đã đàn áp dã man những người bất đồng chính kiến, những người dám nói lên sự thật, đòi quyền con người, tự do, dân chủ cho quê hương.

Chính họ đã nói một đường làm một nẻo, cái gì cũng do Dân, nhưng người Dân chẳng có quyền tự quyết,mọi cái nhất nhất phải theo chỉ đạo của đảng.

Chính họ đã làm mất đi thể diện của một chế độ, hèn với giặc, ác với Dân, thấy giặc thì khép nép, tay bắt mặt mừng, còn người Dân thì họ thẳng tay đàn áp hết sức man rợ bằng cách cho côn an giả dạng côn đồ trà trộn để khủng bố tính thần người Dân yêu nước.

Cái tử huyệt cuối cùng của họ là nền kinh tế kiệt quệ, chỉ biết dựa vào Tàu Cộng, bằng cách mở cửa tự do cho khách du lịch Tàu, hàng hóa Tàu ùn ùn kéo vào VN với mức thuế O$.

Họ dẫn giặc vào nhà phá nát nền kinh tế trong nước, gieo nỗi khốn khổ cho các nhà máy trong nước và những người nông dân khi bị Tàu Cộng đánh lừa kêu phá lúa, phá cây trồng để cấy những thứ chúng ra giá thật cao, nhưng khi thu mua thì chúng báo lại là không thu mua nữa thế là nông dân trắng tay như dưa hấu, Dứa miền Tây, Dừa Bến Tre.v.v..

Tất cả những sự thật được phơi bày trên Internet sẽ là tử huyệt từ từ chôn sống chế độ độc tài, thối nát, đã mang trong mình khối u ác tính chỉ chờ bể ra là báo tử.

09/06/2017 


1 nhận xét:

  1. Tôi không phải là người hay thóc mách nói sau lưng chuyện người khác, nhưng cái đúng cái, cái sai cũng phân biệt được. Không đến nỗi hàm hồ dễ tin trước những thông tin mang tính gom nhặt những vấn đề có thể là sự kiện, sự việc, hiện tượng đây đó còn hạn chế trong xã hội để bôi xấu chế độ. Đọc bài viết “Sự thật là tử huyệt của CSVN”của tác giả Cánh Dù lộng gió (Danlambao) như đưa người đọc vào một khu rừng rậm u tối không lối thoát về xã hội Việt Nam thực tại. Có thể nói từ đầu đến cuối bài viết không có một dòng nào nêu ra cái được của đất nước hiện nay. Xin thưa rằng không phải dân chúng trong nước ghi nhận mà thế giới đánh giá thừa nhận sự vươn lên của một dân tộc đã vùng dậy đánh đổ 2 tên thực dân, đế quốc xâm lược sừng sỏ vào loại bậc nhất thế giới; tự giải phóng dân tộc mình rồi hàn gắn vết thương chiến tranh, xây dựng và bảo vệ tổ quốc trong một thế giới đại đồng đầy biến động và phức tạp như hiện nay. Trên thực tế người dân như chúng tôi nhận thấy, bộ mặt toàn xã hội đã có những bước tiến vượt bậc, đời sống vật chất và tinh thần của người dân được nâng lên gấp bội phần. Trước đây như gia đình tôi chật vật, vất vả quanh năm nhưng cũng không đủ ăn, huống chi được hưởng giá trị tinh thần đầy đủ như hôm nay. Vị thế của đất nước ngày một tăng cao, từ một dân tộc ít được biết đến; giờ đây đất nước dân tộc ta đã bang giao với hầu hết các nước và các tổ chức của khu vực và trên thế giới; kinh tế phát triển, xã hội ổn định, vị thế của đất nước ngày càng được nâng lên... Tất cả những thành quả ấy người dân như chúng tôi luôn nhận thức được, không ai khác chính là Bác Hồ và Đảng Cộng sản Việt Nam mang lại cho dân tộc… Đành rằng trong xã hội ta cũng đang tồn tại những hạn chế, yếu kém từ việt này, việt khác, chỗ này, chỗ kia, tham nhũng, đạo đức, lối sống xuống cấp... của một số cán bộ làm ảnh hưởng đến thanh danh, uy tín của Đảng, đây là những “con sâu làm rầu nồi canh” đang được Đảng ta quyết tâm loại bỏ. Vừa qua Đảng đã cương quyết xử lý một số trường hợp được dư luận trong nhân dân đồng tình ủng hộ, người dân mong muốn Đảng phải làm quyết liệt hơn nữa, xử lý đúng người, đúng tội, không loại trừ một ai. Vậy nên không đúng như những gì tác giả nói trong bài viết, nhất là có đoạn “Trước đây CSVN độc tài dùng báo đài trong nước làm công tác tuyên truyền, tự sướng cho chế độ, mọi nơi, mọi lúc đều ca ngợi, đều tâng bốc cái chế độ CS là quang vinh, là sáng suốt đã dẫn dắt toàn dân VN đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác, dẹp tan mọi âm mưu xâm lược của các đế quốc sừng sỏ nhất như Pháp, Nhật, Mỹ”. Với lối suy diễn méo mó, không khách quan, công tâm của tác giả thì làm sao có được những suy nghĩ đúng đắn để góp sức cùng dân tộc xây dựng và bảo về Tổ quốc.

    Trả lờiXóa