30/11/16

Thoát Trung là việc cần phải làm ngay

Lư Văn Bảy (Danlambao) - Chúng ta và bất cứ ai trong cộng đồng dân tộc cũng đều biết, nước Tàu là kẻ thù truyền kiếp của dân tộc Việt Nam. Trong suốt chiều dài lịch sử, tiền nhân ta đã không ngừng và liên tục đấu tranh để giữ vững non sông và chủ quyền đất nước trước giặc Tàu, có những lúc nước VN ta đã ngập chìm trong bàn tay xâm lược của chúng, nhưng rồi tiền nhân ta cũng anh dũng giành được độc lập và sự vẹn toàn lãnh thổ không để mất một tấc đất nào cho ngoại bang, hình thành một dãi giang sơn hình chữ S trải dài từ Ải Nam Quan đến mũi Cà Mau cùng vùng biển bao la trong đó, có 2 quần đảo Hoàng sa và Trường sa mà qua nhiều hội nghị thế giới cũng đã công nhận là của VN, điển hình là tuyên bố Cai - Rô năm 1943, tuyên ngôn Posdam năm 1945 và hòa ước San Francisco năm 1951. Ngay cả bản đồ của Tàu cộng cho mãi đến năm 1908 vẫn không có HS - TS. Như vậy việc mà hiện nay Tàu cộng ngang nhiên dùng sức mạnh đánh chiếm Hoàng Sa - Trường Sa rồi tuyên bố đây là vùng lãnh hải của chúng có từ ngàn xưa là điều vô lý và không thể chấp nhận được. Ngày 12/7/2016 tòa trọng tài QT ICC đã xử Phllippine thắng và khẳng định Tàu cộng không có cơ sở pháp lý ở biển Đông, vô hiệu hóa đường lưỡi bò mà Tàu cộng ngang nhiên tuyên bố là chủ quyền, vi phạm trầm trọng công ước QT về luật biển Unclos năm 1982 của LHQ mà Tàu cộng là một thành viên.

Chúng ta cũng nhận biết là trong mọi triều đại của lịch sử chưa có triều đại nào mà tiền nhân ta phải chấp nhận mất đất đai, biển đảo cho quân xâm lược Tàu để đổi lấy lại sự bình yên cho chế độ, cho uy quyền cá nhân như triều đại hiện nay của ĐCSVN. Thật quá đau buồn khi Ải Nam Quan nơi Nguyễn Trãi chia tay với người cha thân yêu là Nguyễn Phi Khanh để lên đường bảo vệ Tổ Quốc giờ đây đã thực sự thuộc về đất của Tàu cộng, càng đau buồn hơn khi 2 cánh tay nối dài của mẹ Việt Nam ra biển khơi bây giờ cũng thuộc về của Tàu cộng. Chúng ta phải nói gì đây trước anh linh của tiền nhân và những vị anh hùng dân tộc đã hy sinh xương máu để bảo vệ giang sơn nòi giống VN cho chúng ta hưởng, thế hệ con cháu sau này sẽ suy nghĩ như thế nào khi chúng nó biết được ngày hôm nay chúng ta đã quá vô cảm để cho kẻ thù Tàu cộng cấu kết với nội thù giầy xéo Quê Hương.

Là công dân VN chúng ta có còn tự hào về cuộc khởi nghĩa của 2 bà Trưng thắng giặc Tàu Đông Hán, Ngô Quyền đại phá quân Nguyên giành lại nền độc lập nước nhà, vua Trần Nhân Tôn 3 lần thắng quân Nam Hán, vua Quang Trung Nguyễn Huệ đại phá quân Thanh mùa xuân năm Ất Sửu, Lê Lợi cùng đại thần Nguyễn Trãi đại phá quân Minh v.v.... còn biết bao những chiến công oanh liệt khác mà tiền nhân ta đã để lại.

Tàu cộng muôn đời vẫn là kẻ thù của dân tộc VN, những gì mà bọn Tàu đã và đang thực hiện trên đất nước VN ngày nay cùng với những lời tuyên bố ngang tàng và trắng trợn của các tên đầu não của chúng, đó là những bằng chứng xác thực để toàn dân VN phải quyết tâm đứng lên chống lại chúng nếu không muốn mất nước cũng như không muốn làm nô lệ cho chúng. Không ai phủ nhận Tổ Quốc, đất nước là thiêng liêng, là trên hết. Vậy thì không ai được quyền đem quyền lợi thiêng liêng này để đánh đổi sự bình yên và uy quyền cho cá nhân, cho một tập thể nào đó, lại càng không được trung thành với một chủ thuyết ngoại lai để gây cảnh đau thương, tang tóc cho cả một tiền đồ dân tộc. Nếu Tàu cộng là bạn tốt thì không bao giờ chiếm đất đai, biển đảo của ta, không bao giờ dùng hàng hóa độc hại để giết dần sức khỏe của nhân dân ta, không bao giờ có hành động cướp giựt tài sản và đánh đập ngư dân ta ngay trên chính lãnh hải của ta. 

Nhìn lại Hoa Kỳ một đất nước mà các nhà lãnh đạo VN qua các thời kỳ đều tuyên truyền trong nhân dân là kẻ thù của VN. Nhưng kỳ thực, họ vẫn giúp đỡ ta trong mọi tình huống kể cả những lần mà người bạn 16 chữ vàng 4 tốt của ta có hành động ngang ngược với ta, điển hình là vụ giàn khoan 981 năm 2014, Quốc Hội Hoa Kỳ đã ra hẳn một nghị quyết bắt buộc Tàu cộng phải rút giàn khoan. Hoa Kỳ cũng không có nhu cầu chiếm đất đai, tài sản của ta và bất cứ quốc gia nào trên thế giới. Ngay cả Nhật bản là kẻ thù của Hoa Kỳ thời đệ nhị thế chiến, nhưng khi Nhật đã đầu hàng rồi thì Hoa Kỳ vẫn nhiệt tình trao trả chủ quyền và giúp đỡ cho Nhật trở thành cường quốc như hiện nay. Hàng năm Hoa Kỳ vẫn không phản đối nhân dân Nhật bản tổ chức biểu tình tưởng niệm ngày Hoa Kỳ bỏ bom nguyên tử xuống nước Nhật để bắt buộc Nhật phải đầu hàng vô điều kiện. Nhìn chung, hiện nay Hoa Kỳ là một quốc gia hùng mạnh nhất thế giới và chỉ có Hoa Kỳ mới đủ khả năng đánh bại Tàu cộng, mới đủ khả năng khống chế và làm chùn bước mộng xâm lăng của Tàu cộng. 

Tại sao nói Mỹ xấu, nói Mỹ là kẻ thù, nói Mỹ là đế quốc xâm lược, nhưng con cháu của các nhà lãnh đạo đảng thì cứ đua nhau qua Mỹ và các nước tư bản khác du học, chưa thấy ông lãnh đạo nào đưa con cháu của mình qua Tàu du học cả?. Tại sao lãnh đạo Tàu cộng đến VN thì nhân dân biểu tình phản đối mặc dù bị công an đàn áp, nhưng tổng thống Mỹ qua VN thì nhân dân vui mừng đón tiếp bằng cả tấm lòng cho dù bị ngăn chặn?. Đó là một thực tế khách quan để cho những ai có lương tri, có tinh thần quốc gia dân tộc suy nghĩ và so sánh giữa Tàu cộng và Mỹ bên nào đáng để cho VN kết thân.

Các nhà lãnh đạo VN lúc nào cũng tôn vinh Tàu cộng là người bạn 16 chữ vàng, là tình hữu nghị đời đời bền vững, nếu tiếp tục như thế thì VN sau này sẽ ra sao dưới bàn tay tham tàn và gian ác của Tàu cộng, hãy nhìn về Tây Tạng, Nội Mông và Tân Cương đi. Chủ trương song phương và không liên kết với nước thứ 3 là gián tiếp chấp nhận sự xâm lăng của Tàu cộng chiếm đất nước mình, đổi sự bình yên trên đỉnh cao quyền lực bằng con đường mất chủ quyền, chịu lệ thuộc hoàn toàn vào chỉ trương của kẻ thù là tội đồ của dân tộc.

Thế giới đang đổi thay và Hoa Kỳ đang xoay trục theo chiều hướng khác, con đường đu dây và móc hầu bao Hoa Kỳ mà các nhà lãnh đạo CSVN đang sử dụng sẽ không bao giờ còn hiệu quả dưới thời tổng thống Donald Trump, VN sẽ mất tất cả nếu Hoa Kỳ tuyên bố từ bỏ VN. Vậy thì các nhà lãnh đạo CSVN nên biết rằng: nếu không gấp rút thoát Trung để tìm chỗ dựa vào sức mạnh của Hoa Kỳ như các nước khác cùng khu vực thì chuyện mất nước vào tay Tàu cộng sẽ chỉ còn là thời gian thôi. Xin đừng để cho Tổ Quốc, cho đất nước và nhân dân thêm một lần rỉ máu nữa.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét